Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Thai nhi khi đã phát triển từ 13 đến 18 tuần tuổi thì vẫn có thể phá được, tuy nhiên chị em nên hết sức cẩn trọng và cân nhắc quyết định của mình bởi thai nhi đã to và những sơ suất trong quá trình thực hiện có thể gây ra những biến chứng khôn lường cho sức khỏe thậm chí là tính mạng bệnh nhân.
Những lưu ý khi phá thai 13 đến 18 tuần tuổi
Sau khi phá thai chị em có thể gặp phải một số triệu chứng như ra máu âm đạo, đau bụng, mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, buồn nôn… Tuy nhiên, nếu các triệu chứng này ngày càng nghiêm trọng, nhất là tình trạng máu âm đạo màu đen, vón cục, ra nhiều và kéo dài bất thường, kèm theo đau bụng dữ dội nên quay lại các cơ sở y tế chuyên khoa để được xử lý kịp thời.


Sau khi thực hiện thủ thuật nạo phá thai , chị em cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, chăm sóc và vệ sinh vùng kín theo hướng dẫn, kiêng quan hệ tình dục trong thời gian âm đạo ra máu và chỉ quan hệ trở lại sau khi tái khám để chắc chắn tử cung đã hoàn toàn bình phục…
Như đã nói ở trên, phương pháp nong và gắp thai là một kỹ thuật yêu cầu người thực hiện có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, thêm vào đó là các điều kiện về trang thiết bị đạt chuẩn, dụng cụ y tế vô khuẩn tuyệt đối, các bước thực hiện phá thai cần được tuân thủ một cách nghiêm ngặt tại các cơ sở y tế từ tuyến tỉnh đến  trung ương. Như vậy, không phải bất kỳ cơ sở y tế nào cũng có thể đáp ứng các điều kiện và đảm bảo tính hiệu quả, an toàn của thủ thuật.
Trên địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận có không ít các cơ sở y tế nhưng điều này lại càng làm cho chị em thêm hoang mang trong việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ. Địa chỉ nào phá thai, nhất là phá thai to vừa đảm bảo hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe chị em? ( Phá thai ở đâu an toàn nhất hà nội )
Phòng khám Thiên Hòa không còn là địa chỉ xa lạ đối với nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Phòng khám là cơ sở y tế công lập, được thành lập và hoạt động dưới sự quản lý, giám sát của Sở Y tế Hà Nội, trong những năm thành lập và phát triển đã trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều trường hợp bệnh nhân với các dịch vụ y tế chất lượng và chu đáo, trong đó có phá thai đã lớn  từ 13 đến18 tuần. Với các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị, dụng cụ y tế đạt chuẩn đây là các điều kiện tiền đề, tối ưu cho sự thành công của thủ thuật với các ưu điểm: nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, ít đau đớn và giảm thiểu biến chứng sau phá thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét