Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Nhiều bạn trẻ khi mang thai ngoài ý muốn vì thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản và tâm lý hoang mang nên muốn nhanh chóng phá bỏ cái thai để tránh những hậu quả về sau. Do đó, trong lúc tâm lý không ổn định, nhiều bạn đã tự ý  áp dụng cách phá thai dân gian không dùng thuốc là dùng các vật sắc nhọn tác động lúc vào bụng để phá thai.


Thậm chí, có nhiều bạn còn áp dụng biện pháp nguy hiểm như chạy bộ hàng giờ, nhảy cao với mục đích dùng lực mạnh để phá bỏ cái thai. Tuy nhiên, những cách làm này không chỉ phản khoa học mà còn có nguy cơ tai biến, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người mẹ nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời.
Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc ở trên chỉ là những mẹo vặt dân gian không có căn cứ khoa học và rất nguy hiểm. Nó không chỉ khiến chị em có nguy bị viêm nhiễm tử cung, xảy ra các tai biến như sót thai, thai dị tật, mà còn có thể mất mạng khi mất máu quá nhiều. Vì vậy, chị em không nên tự ý thực hiện những cách đó để phá thai mà nên đến bệnh viện hoặc trung tâm y tế uy tín để được các bác sĩ tư vấn và phá thai an toàn. Chị em cũng có thể đến Phòng khám Thiên Hòa để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và áp dụng các phương pháp đình chỉ thai nghén thích hợp, tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét