Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Phá thai không đau là phương pháp chấm dứt thai nghén không gây đau đớn cho chị em. Phá thai không đau thường được chị em lựa chọn khi có quyết định phá thai. Vậy phá thai không đau gồm những phương pháp nào?
Những phương pháp phá thai không đau an toàn
- Phá thai bằng thuốc:  Phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ an toàn và giảm bớt sự đau đớn cho chị em nếu được thực hiện ngay tại các cơ sở, trung tâm y tế. Bởi như thế các bác sĩ, y tá mới có thể theo dõi sát sao quá trình sảy thai và những triệu chứng chị em gặp phải.


- Phá thai bằng Kovax: Đây là phương pháp can thiệp với những trường hợp thai nhi đã quá lớn từ 4 đến 5 tháng. Trường hợp này khi thực hiện phá thai nguy cơ tai biến và tỉ lệ rủi ro cao nên yêu cầu phải được thực hiện tại bệnh viện, trung tâm y tế đảm bảo chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
- Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn: Đây là phương pháp dựa trên cơ sở của kỹ thuật phá thai không đau, vận dụng tối đa ưu điểm hiển thị hình ảnh của máy siêu âm. Trong quá trình tiến hành thủ thuật phá thai, các bác sĩ có thể thông qua máy siêu âm có thể theo dõi được tất cả quá trình làm thủ thuật trong buồng tử cung để xác định chuẩn xác vị trí bào thai và đưa bào thai ra ngoài.
- Phá thai không đau bảo vệ tử cung: Trong khi làm phẫu thuật, các bác sĩ có thể điều chỉnh áp lực trong tử cung tránh gây tổn hại cho tử cung. Các ống nano có tính mềm dẻo, độ đàn hồi cao, sẽ di chuyển dễ dàng trong tử cung và không gây thương tổn cho phần tử cung của chị em. Dưới ánh sáng của các thiết bị nội soi, sẽ giúp các bác sĩ xác định chính xác vị trí của túi thai và lấy túi thai ra ngoài nhanh chóng.
Trên đây là những phương pháp phá thai không đau an toàn hiện nay. Các bạn nên nhớ những phương pháp này chỉ an toàn khi thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ có kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét