Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Phá thai không đau là thuật ngữ dùng để chỉ phương pháp phá thai bằng ống hút siêu dẫn trực quan dựa trên kỹ thuật siêu âm hiện đại (màn hình soi điện tử), có sử dụng thuốc gây tê để làm giảm đau đớn, bảo đảm an toàn cho thai phụ trong quá trình thực hiện phá thai.
Phá thai không đau được coi là phương pháp phá thai an toàn, hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, không những có thể hạn chế những tổn thương, mà còn rất an toàn, bảo vệ sức khỏe của thai phụ. Bác sĩ khuyên bạn nên đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra vì thai nhi của bạn đã rất lớn, nếu không thể giữ lại thì cần phá bỏ ngay. Thai nhi càng lớn, độ nguy hiểm của ca phẫu thuật càng cao.


Phá thai không đau có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phá thai truyền thống trước đó: bảo đảm an toàn, không gây đau đớn, thủ thuật diễn ra nhanh chóng, thời gian phục hồi nhanh.
Vậy phá thai không đau có an toàn không?
Phá thai không đau có an toàn không? Bác sĩ cho biết, với phương pháp này sức khỏe của thai phụ sẽ được bảo đảm an toàn, nhất là sức khỏe sinh sản. Phá thai không đau sử dụng công nghệ của ống hút siêu dẫn trực quan và màn hình siêu âm hiện đại hiển thị rõ nét những hình ảnh ở bên trong khoang tử cung, tránh được những tổn thương, biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phá thai.
Thực hiện phương pháp phá thai không đau sẽ hạn chế được những tổn thương, biến chứng cho thai phụ do được thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, cộng thêm các thiết bị, kỹ thuật y học hiện đại, tiên tiến nhất. Sau khi phá thai không đau, chị em cần chú ý tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét