Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Phá thai là hành động sử dụng những phương pháp phá thai đình chỉ thai nghén. Phá thai dù bằng phương pháp nào cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên nhiều chị em đang thắc mắc về vấn đề có thể phá thai bao nhiêu lần? Để giải đáp câu hỏi này chúng tôi đã tìm đến các bác sĩ Phòng khám Thiên hòa để được giải đáp.


Phụ nữ nếu phá thai nhiều lần có thể dẫn đến viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung và hơn nữa có thể dẫn đến vô sinh. Nhiều người biết những tác hại này những vì một lý do nào đó phải tìm đến các cơ sở phá thai.Có nhiều người chỉ một lần phá thai nhưng hậu quả để lại là vĩnh viễn không có cơ hội được làm mẹ. Vậy nguyên nhân do đâu? Xét về mặt khách quan thì đó là do thể trạng của từng người, tuy nhiên yếu tố chi phối nhiều đến kết quả này đó là thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế với phương pháp không đảm bảo an toàn. Vì vậy, đó cũng là lý do giải thích tại sao tỷ lệ vô sinh này càng cao.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người sau khi phá thai 2 – 3 lần vẫn có thể có con, nhưng đó chỉ là số ít. Khi thực hiện phá thai càng nhiều, cổ tử cung sẽ bị tổn thương lớn khiến bạn nếu có thai cũng dễ bị sảy hoặc có thai ngoài tử cung. Do vậy, để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chính mình, các bạn trẻ nên có những phương pháp tránh thai phù hợp khi chưa có ý định có con.
Theo các chuyên gia của phong kham da khoa thien hoa co tot khong , thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai đó là 6 – 8 tuần. Bạn nên áp dụng kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn tại các cơ sở y tế uy tín để tránh những tổn thương lớn đến cổ tử cung cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét