Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền, tốn bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em kho có quyết định phá thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc phá thai an toàn để đình chỉ thai nghén. Phương pháp này thực hiện cho tuổi thai dưới 7 tuần tuổi.
Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi xin được trả lời thắc mắc phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?


Chi phí phá thai bằng thuốc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có những yếu tố cơ bản như sau:
- Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào giá thuốc: Cho dù phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng các phương pháp khác, sau khi phá thai xong, các bác sỹ thường chỉ định cho bạn một số loại thuốc kèm theo, đó có thể là thuốc bổ, thuốc chống viêm hay các thuốc kháng sinh …Và khi đó, giá của các loại thuốc cũng sẽ quyết định đến chi phí của bạn.
- Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào cơ sở thực hiện: Đây có thể là yếu tố có quyết định trực tiếp đến các chi phí bạn phải bỏ ra. Nếu bạn thực hiện phá thai tại nơi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với những nơi khác. Và khi đó, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi, cũng như những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, nhất là mức độ an toàn cho bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối.
- Chi phí phá thai bằng thuốc cũng do những chi phí kiểm tra trước, trong và sau phá thai quyết định: Thông thường, trước khi phá thai, bạn sẽ được tiến hành kiểm tra toàn bộ sức khỏe như siêu âm, xét nghiệm….để xác định chính xác xem tuổi thai của bạn là bao nhiêu, cũng như để xem sức khỏe của bạn có vấn đề gì không. Nếu có, các bác sỹ sẽ điều trị và xử lý xong cho bạn rồi mới tiến hành bỏ thai cho bạn được.
Với những chi phí trên thì phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền các bạn chắc đã rõ. Tuy nhiên việc phá thai hết bao nhiêu tiền không quan trọng bằng việc phá thai an toàn. Các bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện phá thai an toàn đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét