Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tuy Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai rẻ và tiện lợi hiện nay, nhưng nếu không thích hợp thì gây tổn hại rất lớn đối với sức khỏe nữ giới, vì thế trước khi phá thai cần tiến hành kiểm tra phụ khoa cẩn thận. Vậy, nữ giới khi phá thai bằng thuốc cần kiểm tra những gì?


Những mục cần kiểm tra trước khi phá thai bằng thuốc
1. Siêu âm: thông qua mục kiểm tra này có thể tiến hành xác định tình hình bào thai, loại bỏ khả năng mang thai ngoài tử cung, chửa trứng… và còn có thể chẩn đoán kích thước của bào thai.
2. Kiểm tra máu đông máu chảy: chủ yếu là công thức máu, xem có mắc các bệnh về máu hay không. Ngoài ra khi cần thiết còn phải kiểm tra chức năng của tim, gan… để tiện xử lý trong quá trình thủ thuật.
3. Dịch âm đạo: mục đích chủ yếu là xem trong âm đạo có nhiễm trùng roi, vi khuẩn hay không, cần thiết còn phải kiểm tra Mycoplasma, Chlamydia và vi khuẩn lậu cầu.
4. Kiểm tra viêm nhiễm: xem có bị viêm nhiễm hay không, nếu phát hiện thấy có viêm nhiễm, cần tiến hành kiểm tra và điều trị từng bước. Thông thường cần chữa trị trước rồi mới thủ thuật, để tránh cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm phần phụ, viêm vùng chậu, các loại viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…
5. Kiểm tra que thử thai: từ khi mang thai bắt đầu từ ngày thứ 7, trong nước tiểu của thai phụ đã có các tiết tố lạ thông qua que thử thai có thể kiểm tra được người đó có mang thai hay không.
Các bạn nên tìm đến những địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín để thực hiện tránh những biến chứng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các bạn sau này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét