Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Nạo phá thai là hoạt động can thiệp y tế để đình chỉ thai nghén và chỉ những cơ sở y tế đảm bảo về chất lượng, được cấp giấy phép thực hiện mới có thể phá thai an toàn và có những mức phí chuẩn nhất.

Nạo phá thai ở hà nội có giá bao nhiêu?
Giá cả nạo phá thai chính xác thì không thể biết được bởi mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
Địa chỉ thực hiện: bạn đến cơ sở y tế nào thực hiện? phòng khám chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm là phòng khám chất lượng cao hay chỉ là một phòng khám tư rất nhỏ? Chỉ có bác sĩ trẻ, ít kinh nghiệm? Bạn có thể dễ dàng đoán biết được sự khác nhau về mức giá cả nạo phá thai ở mỗi phòng khám.
Phí trước khi phá thai: mức phí này gồm siêu âm đế xác định kích thước và tuổi thai, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho thai phụ và phí cho bác sĩ thực hiện.
Phí trong khi phá thai: Phương pháp phá thai khác nhau sẽ có mức giá tiền nạo phá thai khác nhau, phá thai nội khoa là rẻ nhất, tiếp đó là hút thai rồi đến nạo thai.
Phí sau khi phá thai: bao gồm mức phí tái khám, kiểm tra, theo dõi về sức khỏe người bệnh. Nếu có những bất thường nào đó có thể chị em sẽ được theo dõi và điều trị thêm và khoản phí này cũng được tính vào chi phí phá thai của bạn.
Nếu các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại Phòng khám Thiên Hòa về chi phí phá thai cũng như những phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét