Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cho đến nay thuốc phá thai an toàn vẫn được nhiều người ở nhiều nơi tin dùng bởi tính thuận tiện, kín đáo và hiệu quả cao.
Thuốc phá thai an toàn nhất là loại nào?
Trên thế giới có nhiều loại thuốc phá thai, và từ nghiên cứu sự phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt, các loại thuốc phá thai đang được sử dụng tại Việt Nam bao gồm 2 nhóm đó là: Mifepristone và Misoeprostol.

Tuy nhiên để được hướng dẫn chi tiết về liệu dùng, thời gian uống và nhận biết tác dụng của thuốc trong suốt quá trình phá thai bằng thuốc, nữ giới cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ có đủ chuyên môn. Thuốc có thể phát huy tác dụng nhanh chóng, nhưng cũng có thể là con dao hai lưỡi, gây ra những tác hại không mong muốn nếu không sử dụng thuốc phá thai an toàn.
Để đạt được tác dụng cao nhất của thuốc phá thai, chị em có thể tham khảo các khuyến cáo sau: trước khi quyết định sử dụng thuốc phá thai, chị em cần chắc chắn đã mang thai hay chưa, tuổi thai, sức khỏe thai phụ và những bệnh lý chống chỉ định dùng thuốc phá thai. Đặc biệt lưu ý, phương pháp phá thai bằng thuốc không được sử dụng khi nữ giới mắc bệnh về tim, gan, hen xuyễn, u xơ cổ tử cung, ung thư vú và ung thư buồng trứng.
Một số chú ý sau phá thai bằng thuốc
Đối với phương pháp phá thai nội khoa để đảm bảo thành công cần chú ý một số điểm cụ thể dưới đây:
- Lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, không thực hiện tại nhà hay địa chỉ chui.
- Sau phá thai bằng thuốc 2 vấn đề cần chú ý nhất đó là kiêng quan hệ tình dục và theo dõi sức khỏe sau phá thai.
- Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, tăng cường hoa quả, rau xanh, nghỉ ngơi hợp lý là cách đơn giản để nhanh hồi phục sức khỏe.
- Không suy nghĩ quá nhiều, nghỉ ngơi hợp lý, không thức quá khuya.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét