Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Nạo hút thai là một trong những thủ thuật phá thai phổ biến hiện nay. Phương pháp này thường dành cho những thai phụ mang thai ở thời kỳ thai nhi chưa phát triển nhiều. Và yêu cầu phải được hiện ở cơ sở y tế uy tín đảm bảo chất lượng để tránh tai biến xảy ra.


Những phương pháp nạo hút thai không đau
- Phương pháp nạo hút thai bằng hút chân không : là phương pháp chấm dứt thai nghén bằng cách dùng bơm hút chân không để hút thai trong tử cung. Phổ biến là bơm hút chân không một van, hai van với các ống hút mềm Karman và bơm hút thai chân không MVA Plus với ống hút Ipas EasyGrip.
- Phương pháp nạo hút thai bằng nong và gắp : được thực hiện bằng các sử dụng thuốc và dụng cụ để nong, gắp thai ra khỏi tử cung.
Sau khi phá thai, cần chú ý theo dõi khi thấy những biểu hiện bất thường trong cơ thể, thai phụ phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để khám và xử lý kịp thời. Ngoài ra, sau khi phá thai cũng cần áp dụng chế độ ăn uống nghỉ ngơi để lấy lại ổn định về sức khỏe cũng như tinh thần.
Nạo hút thai an toàn chỉ thực sự an toàn khi thực hiện tại địa chỉ phá thai an toàn. Nếu thực hiện tại các cơ sở phá thai chui chị em có thể sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng, nhẹ thì có thể vo sinh. Hãy cân nhắc trước khi quyết định phá thai nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét