Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Nạo hút thai là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Phương pháp này chỉ thực sự an toàn khi thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Nhiều chị em có thắc mắc về chi phí hút thai an toàn có đắt hay không? Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi xin đề cập đến những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền
Tùy vào từng trường hợp, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chi phí hút thai cũng khác nhau:
- Tuổi thai: căn cứ vào tuổi thai để áp dụng phương pháp phá thai tốt nhất. Nếu tuổi thai càng lớn thì cần áp dụng các phương pháp phá đòi hỏi kỹ thuật cao hơn chính bởi vậy chi phí cũng cao hơn.
- Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Trước khi tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được khám phụ khoa nhằm phát hiện những viêm nhiễm phụ khoa đang mắc phải. Nếu thai phụ có đang mắc viêm nhiễm phụ khoa cần phải tiến hành tiêu viêm và điều trị khỏi trước khi tiến hành hút thai.Chi phí điều trị đó cũng được tính cộng thêm vào chi phí hút thai.
- Kỹ thuật hút thai : Hiện có rất nhiều kỹ thuật hút thai, áp dụng các kỹ thuật hút thai khác nhau thì những chi phí cũng khác nhau.
- Chi phí chăm sóc, khám lại sau khi phá thai : Sau khi phá thai, thai phụ còn phải thêm các chi phí tiêu viêm. Bên cạnh đó, tùy từng phòng khám với các dịch vụ khác nhau như giường nằm, hộ lý chăm sóc,... sẽ có mức phí khác nhau.
- Một số yếu tố khác : Bác sĩ thực hiện, thời gian phục hồi sau khi hút thai, các loại thuốc sử dụng sau khi hút thai,... cũng là yếu tố cộng thêm vào chi phí hút thai.
Trên đây là những yếu tố quyết định đến chi phí hút thai an toàn. Các bạn có thể tham khảo thêm tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét