Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Đời sống tình dục phong phú khiến cho hiện trạng nạo phá thai ngày càng phổ biến. Nhiều chị em thắc mắc về phương pháp nạo hút thai an toàn ở đâu.
Hiện nay có nhiều cơ sở nạo hút thai với những mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên không phải cơ sở phá thai nào cũng an toàn.


Hút thai an toàn ở đâu?
Hút thai an toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cơ sở hút thai an toàn phải đáp ứng được những điều cơ bản sau:
- Đội ngũ y bác sĩ phải giỏi, giàu kinh nghiệm, có thâm niên trong nghề, thao tác chính xác, an toàn, tận tình với bệnh nhân.
- Yếu tố cơ sở vật chất trang thiết bị kĩ thuật hiện đại: Phòng tiểu phẫu phải được vô trùng tuyệt đối. Các thiết bị hút thai cần đảm bảo mềm, đảm bảo chất lượng để tránh gây tổn thương cho tử cung.
Hiện nay, hút thai được coi là một phương pháp phá thai khá đơn giản và an toàn thường được áp dụng đối với thai phụ mang thai dưới 8 tuần tuổi. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành theo các bước sau:
- Bước 1: Khám tổng quát xem thai phụ có phù hợp với phương pháp hút thai hay không? Thai phụ có mắc bệnh phụ khoa hay bệnh lý nào khác không? Nếu thai phụ mắc bệnh phụ khoa thì cần điều trị khỏi sau đó mới phá thai để tránh khiến bệnh nặng hơn. Thai phụ bị mắc bệnh tim mạch, gan, thận, các bệnh về máu cũng không được chỉ định dùng phương pháp hút thai.
- Bước 2: Xác định vị trí tử cung và kích thước tử cung.
- Bước 3: Đặt dụng cụ hút thai vào tử cung, gây tê cạnh tử cung và hút thai ra ngoài bằng một ống nhựa mềm, nhỏ được nối với bơm điện hoặc bơm tay.
Phương pháp hút thai an toàn có rất nhiều ưu điểm như: Chính xác, an toàn, không đau, không mất máu, hồi phục nhanh và không để lại tai biến hoặc biến chứng. Tuy nhiên những ưu điểm này chỉ được đảm bảo khi bạn lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng.
Vì vậy khi quyết định hút thai các bạn nên đến cơ sở hút thai an toàn để thực hiện tránh những nguy hiểm mà các bạn có thể gặp phải do những cơ sở phá thai không an toàn gây nên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét