Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn, đơn giản, ít để lại biến chứng nhất hiện nay. Nhưng để có thể áp dụng phương pháp này, còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố ngoài tuổi thai. Theo các chuyên gia, để phá thai bằng thuốc, phải đảm bảo một số yếu tố sau:


- Thai nhi không quá 2 tháng tuổi, kích thước thai nhi không dài quá 2,5cm.
- Thể trạng phụ nữ khỏe mạnh, không mắc các bệnh: tiểu đường, thận, hen suyễn, các bệnh về đông máu, thiếu máu...
Nếu bạn đáp ứng đủ các yếu tố này thì các bác sĩ sẽ cho phép bạn phá thai bằng thuốc.
Đối với câu hỏi “phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?”, đây không chỉ là thắc mắc của bạn, mà còn là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn áp dụng phương pháp phá thai này. Để đưa ra một mức giá cụ thể không phải là điều dễ, bởi chi phí phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
- Cơ sở phá thai bạn chọn có uy tín, chất lượng hay không? Uy tín, chất lượng phụ thuộc vào đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai bằng thuốc.
- Cở sở vật chất, trang thiết bị khám thai, hỗ trợ phá thai có đảm bảo chất lượng, an toàn chính xác hay không?
- Phong cách phục vụ có thân thiện, chu đáo, nhiệt tình hay không?
- Ngoài ra, chi phí phá thai bằng thuốc còn tùy thuộc vào sức khỏe của thai phụ. Nếu thể trạng của bạn yếu hoặc mắc một số bệnh phụ khoa… thì chi phí phá thai sẽ tăng lên do phải điều trị thêm các bệnh lý khác.
Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên rằng, các bạn không nên lăn tăn quá nhiều về vấn đề chi phí phá thai, bởi nếu ham rẻ, lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng thì việc phá thai sẽ không đảm bảo an toàn, dễ dàng dẫn đến các biến chứng nguy hiểm nếu sai sót như: mất máu quá nhiều, thai không ra hết, thai chết lưu…gây nguy hại cho sức khỏe và thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét