Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Chi phí một lần phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí một lần phá thai.

Chi phí một lần phá thai
- Chi phí kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai: Trước khi thực hiện phá thai phải kiểm tra sức khỏe, khám và chẩn đoán tình hình thai phụ để có thể lựa chọn phương pháp bỏ thai tốt nhất.
- Chi phí tiểu phẫu: Chi phí này phụ thuộc vào phương pháp phá thai, tình trạng thai nhi. Thông thường thai nhi nhỏ sẽ có mức chi phí rẻ hơn so với thai quá lớn ( trên 12 tuần tuổi).
- Chi phí chăm sóc sau phá thai: Sau khi phá thai, bắt buộc thai phụ phải chú ý tiêu viêm để đảm bảo không mắc các viêm nhiễm sau khi phá thai. Bác sĩ sẽ cung cấp một số loại thuốc để thai phụ sử dụng sau khi phá thai, chi phí này cũng được tính vào chi phí trong một lần phá thai.
- Chi phí phá thai phụ thuộc vào cơ sở phá thai: Hiện nay có những cơ sở y tế phá thai chi phí thấp, chị em nên cẩn thận với những cơ sở phá thai không an toàn này. Chi phí phá thai có thể sẽ cao hơn khi được thực hiện tại những cơ sở uy tín và chuyên khoa nhưng bù lại chị em sẽ an toàn hơn và tránh được những biến chứng nguy hiểm sau này.
Đối với chi phí một lần phá thai hay nhiều lần phá thai thì cũng đều bao gồm những mức phí đó. Chị em nên tìm đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để thực hiện những thủ thuật phá thai này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét