Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Nạo phá thai dù bằng phương pháp nào cũng sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em. Nhiều chị em có quyết định hút thai có thắc mắc về hút thai có ảnh hưởng gì không? Dưới đây chúng tôi xin đưa ra những ảnh hưởng của hút thai đối với chị em. Các bạn hãy cân nhắc trước khi bỏ thai nhé.

Hút thai có ảnh hưởng gì không?
Hút thai sẽ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe chị em, cụ thể là:
1. Ảnh hưởng đến sức khỏe chị em
- Có thể bị vô sinh vĩnh viễn: những biến chững của việc hút thai không an toàn như sót trau, hút không hết, dính buồng tử cung,… làm gia tăng nguy cơ có thai ngoài tử cung hoặc thậm chí có thể làm bạn mất đi thiên chức làm mẹ vĩnh viễn.
- Bạn có thể bị rối loạn kinh nguyệt: khi hút thai sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sinh sản điển hình là tử cung sẽ dẫn đến rối lọan chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, thậm có thể dẫn đến tình trạng tắt kinh và làm cho bạn khó có thể thụ thai sau này.
2. Ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn gái
Việc hút thai tại các cơ sở “chui” không có giấy phép hoạt động, kém chất lượng và không đảm bảo an toàn sẽ mang lại cho bạn những ảnh hưởng không tốt về sức khỏe. và trong cuộc sống, ảnh hưởng lớn nhất của việc hút thai không an toàn đó là nó có thể tước đi quyền làm mẹ sau này của bạn.
Trên đây là những ảnh hưởng của việc nạo hút thai bạn có thể gặp phải. Hãy trang bị cho mình những kiến thức về mang thai để đảm bảo sức khỏe của mình nhé các bạn gái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét