Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Phá thai bằng thuốc được chỉ định khi thai dưới 7 tuần tuổi và thai phụ đáp ứng được yêu cầu của phá thai bằng thuốc. Nhiều chị em khi quyết định phá thai băn khoăn về vấn đề chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu?
Dưới đây chúng tôi xin được đưa ra những vấn đề về chi phí phá thai bằng thuốc, mua thuốc phá thai hết bao nhiêu tiền?

Mua thuốc phá thai hết bao nhiêu tiền?
Hiện tại ở Việt Nam đang sử dụng một số loại thuốc phá thai Mifestad 10mg và Thuốc phá thai Misoprostol 200mg
- Thuốc phá thai Mifestad 10mg và Thuốc phá thai Misoprostol 200mg được nhiều hiệu thuốc bán ra thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Các bác sĩ tại phòng khám thiên tâm khuyên các bạn nên đến phòng khám để được tư vấn và sử dụng thuốc một cách an toàn.
- Thuốc Postinor 2  dùng để phòng thai khẩn cấp, có thể tránh thụ thai sau 72h sau cuộc giao hợp không được bảo vệ. Dùng trong các trường hợp nếu không dùng biện pháp ngừa thai trong khi giao hợp hoặc biện pháp ngừa thai đã dùng không tin cậy. Tỉ lệ thành công chỉ 84% nhưng gây buồn nôn ở 86% số sản phụ. Vì thế, Epostan không được cơ quan quản lý thực, dược phẩm Mỹ công nhận sử dụng trong chỉ định này.
- Để phá thai dưới 50 ngày tuổi, cần kết hợp 2 loại thuốc đó là Mifepristone và Misoprostol (Cytotec).
Chi phí phá thai bằng các loại thuốc này có giá khác nhau tùy theo từng hiệu thuốc, có thể giá hai loại thuốc này ở một số nơi sẽ rất cao nhưng đều không phải là loại thuốc khó tìm.
Những loại thuốc phá thai này hiện đang được bán nhiều trên thị trường, tuy nhiên khi phá thai bằng thuốc chị em nên đến cơ sở y tế để được kiểm tra và được bác sĩ chỉ định bỏ thai  bằng thuốc tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét