Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Phá thai bằng thuốc như thế nào là thành công?
Sau khi sử dụng thuoc pha thai an toan, các bệnh nhân sẽ thấy các hiện tượng như: xuất huyết ở vùng âm đạo, chóng mặt, buồn nôn, có biểu hiện bị tiêu chảy… những biểu hiện này chỉ kéo dài trong vài giờ và sẽ nhanh chóng qua đi.
Nếu tất cả các biểu hiện trên của bạn không diễn ra nghiêm trọng mà chỉ dừng lại ở các triệu chứng và biểu hiện thì có thể khẳng định về cơ bản bạn đã phá thai bằng thuốc thành công. Sau từ 2- 3 ngày sau khi uống thuốc, bạn sẽ thấy bào thai được đẩy ra ngoài kèm théo đó là máu chảy nhiều và đau bụng buồn nôn hoặc có thể sốt nhẹ.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, phá thai nội khoa bằng thuốc nên được tiến hành một cách chính xác và khoa học để đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân. Chính vì vậy, bạn nên tiến hành phá thai bằng thuốc dưới sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa và sau khi được tiến hành kiểm tra khái quát toàn bộ cơ thể.
Phá thai bằng thuốc có thật sự thành công hay không? Điều đó cần phải căn cứ vào kết quả chẩn đoán của các bác sĩ. Bệnh nhân hoàn toàn không thể nhìn bằng mắt thường mà đưa ra kết luận và tình trạng của mình. Nguyên nhân là: phá thai bằng thuốc dù an toàn vẫn có những có nhiều biến chứng nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Nên cần được thực hiện dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.
Các chuyên gia của phòng khám nạo phá thai an toàn khuyên bạn: Trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc hãy tới ngay các cơ sở y tế để được khám và kiểm tra sức khỏe để tìm ra phương pháp và thời điểm phá thai an toàn nhất.
Phòng khám nạo phá thai an toàn là một địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân muốn chấm dứt thời kỳ thai nghén bằng kỹ thuật phá thai không đau căn cứ vào tuổi thai và đặc điểm cơ thể của sản phụ. Cho tới thời điểm này, phòng khám đã tiến hành chấm dứt tình trạng thai nghén cho rất nhiều bệnh nhân và nhận được sự tin tưởng của người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét