Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Phá thai không đau là phương pháp  phá thai an toàn  được áp dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi và do bác sĩ chuyên khoa đích thân thực hiện. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng ống mềm siêu dẫn kết hợp với thiết bị nội soi, quan sát trực quan. Giúp bác sĩ dễ dàng xác định chính xác vị trí thai nhi, đưa ống hút siêu dẫn qua tử cung nhẹ nhàng không gây bất kỳ tổn thương nào cho tử cung. Thao tác đưa thai ra ngoài nhanh chóng, chính xác hơn, giảm tối đa những biến chứng do nạo phá thai gây ra.


Chi phí phá thai an toàn không đau thế nào?
Chi phí phá thai an toàn không đau bao gồm: chi phí kiểm tra sức khỏe, chi phí phá thai an toàn không đau và chi phí chăm sóc sau phá thai. Tuy nhiên, chi phí này không cố định cho tất cả các trường hợp phá thai không đau. Chi phí phá thai còn phụ thuộc vào từng sức khỏe thai phụ, độ tuổi thai nhi và cơ sở y tế thực hiện.
Chi phí kiểm tra sức khỏe: Dù thực hiện phương pháp phá thai nào, bạn cũng cần phải tiến hành một số hạng mục kiểm tra sức khỏe: siêu âm xác định tuổi, kích thước và vị trí thai nhi, điện tim, xét nghiệm nước tiểu, các bệnh phụ khoa, xét nghiệm máu, …
Trong trường hợp, thai phụ mắc các bệnh về tim, máu khó đông, máu không đông, … không thể áp dụng phương pháp này. Nếu thai phụ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cần tiến hành điều trị trước khi thực hiện phá thai không đau.
Chi phí phá thai không đau: Đây là chi phí quyết định cho toàn bộ chi phí phá thai. Tùy thuộc vào từng tình trạng thai phụ và cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khác nhau. Ngoài ra, nếu yêu cầu bác sĩ có tay nghề thực hiện, chi phí sẽ cao hơn so với bình thường.
Chi phí sau phá thai: Sau khi phá thai không đau, thai phụ cần sử dụng một số loại thuốc hoặc được tiêm thuốc tiêu viêm. Chi phí này cũng được tính vào chi phí phá thai không đau.
Ngoài ra, những chi phí như: điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa trước phá thai và sau phá thai là chi phí phát sinh. Không được tính vào chi phí phá thai bình thường.
Chi phí phá thai sẽ không phải là vấn đề quá quan trọng, quan trọng ở địa điểm bạn lựa chọn phá thai. Hãy lựa chọn địa điểm phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét