Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Muốn phá thai an toàn phải làm thế nào? Đây là thắc mắc của nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn. Phá thai an toàn là hình thức sử dụng những phương pháp phá thai an toàn đình chỉ thai nghén đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.


Làm thế nào để phá thai an toàn
Muốn phá thai an toàn chị em cần thực hiện những điều sau đây:
- Chọn thời điểm phá thai an toàn và phương pháp phá thai an toàn
Thời điểm phá thai an toàn: không quá sớm hoặc quá muộn. Cụ thể phá thai nội khoa với tuổi thai không quá 7 tuần tuổi. Can thiệp trực tiếp ngoại khoa từ 7 tới 12 tuần tuổi đối với nạo, hút thai không đau. Nong gắp thai trên 12 tuần tuổi, kích thước lớn. Cần lưu ý rằng, sức khỏe người phụ nữ cũng rất quan trọng và cần được kiểm tra trước khi áp dụng bất cứ biện pháp chấm dứt thai kỳ nào. Nếu đảm bảo cả hai yếu tố này sẽ là yếu tố quan trọng để đảm bảo phá thai thành công.
- Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn
Khi đình chỉ thai nghén ở địa chỉ phá thai uy tín sẽ có bác sĩ phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị y tế an toàn đã qua vô trùng, vô khuẩn.Như vậy, mới tránh nhiễm trùng, biến chứng nguy hiểm, bảo vệ tử cung và hạnh phúc làm mẹ về sau cho thai phụ.
Khi thực hiện bỏ thai an toàn chị em cần phải thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn. Nếu thực hiện tại những địa chỉ phá thai không an toàn, địa chỉ phá thai chui chị em có thể gặp phải những hậu quả nghiêm trọng có thể vô sinh hoặc nguy hiểm đến tính mạng. Hãy bảo vệ mình bằng cách thực hiện bỏ thai an toàn đúng với chỉ dẫn của bác sĩ tại những địa chỉ uy tín nhé!

1 nhận xét: