Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Hiện nay có nhiều loại thuốc được sử dụng trong phá thai 7 tuần tuổi bán trên thị trường. Tuy nhiên không một đơn vị nào đảm bảo được phá thai bằng những loại thuốc tràn lan trên thị trường như thế có đảm bảo an toàn cho thai phụ hay không?


Phá thai bằng thuốc gì và mua ở đâu?
Nhiều chị em đã thắc mắc về vấn đề phá thai bằng thuốc gì và mua ở đâu? Dưới đây các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa đưa ra những giải đáp như sau:
Thuốc phá thai dưới 7 tuần là Mifepristone tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai,  Misoprostol có tác dụng đẩy thai ra ngoài.
Đối với những loại thuốc phá thai hiện nay đang trôi nổi trên thị trường chị em nên cẩn trọng với sử dụng. Khi muốn phá thai bằng thuốc chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện. Tại đây các bác sĩ sẽ khám và xác định tuổi thai, tình hình sức khỏe của người mẹ, sau đó sử dụng thuốc phá thai đảm bảo độ an toàn cũng như phá thai thành công.
Nếu dùng thuốc phá thai không an toàn tại những cơ sở phá thai không an toàn chị em hoàn toàn có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Hãy tự bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình bằng cách tìm hiểu quy trình phá thai bằng thuốc cũng như những cách phá thai an toàn hiện nay, địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội để phá thai thành công hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của phá thai nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét