Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Có nhiều bạn trẻ có thắc mắc rằng có thể phá thai bằng rau ngót hay không? Phá thai bằng rau ngót có nguy hiểm không?
Rau ngót là một loại rau có độc tính mạnh, tác dụng nạo rử tử cung. Tuy nhiên việc phá thai bằng rau ngót chưa được khoa học chứng minh đây là một phương pháp an toàn và hiệu quả.


Phá thai bằng rau ngót không phải là cách phá thai tự nhiên an toàn, không đau, không biến chứng như nhiều người vẫn nghĩ, ngược lại, phá thai bằng rau ngót mang đến những nguy hiểm như:
+ Phá thai không an toàn: Tùy theo cơ địa của mỗi người, rau ngót sẽ có tác dụng khác nhau. Có thể dọa sẩy, ra máu hoặc ảnh hưởng sức khỏe của thai phụ và bào thai.
+ Thai chết lưu: Rau ngót sống chỉ khiến cho các cơ mạch máu giãn ra, cổ tử cung co bóp mạnh và gây hư thai chứ không thể đưa thai ra ngoài bằng đường tự nhiên được.
+ Vô sinh: Nhiều người sau khi uống rau ngót sống bị đau bụng dữ dội, tiêu chảy và ra máu nhiều, nhầm tưởng thai đã ra ngoài nhưng thực chất, thai bị chết lưu, nếu không được xử lý sớm sẽ gây viêm, nhiễm trùng cổ tử cung và vòi trứng gây vô sinh.
+ Nguy hiểm tính mạng: Có những trường hợp chủ quan, mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong.
Với những nguy hiểm như trên, phá thai tự nhiên bằng rau ngót thực sự là một phương pháp phá thai phản khoa học và là một cách phá thai nguy hiểm, gây nhiều đau đớn và biến chứng cho thai phụ.
Tâm lý hoang mang, lo sợ và ngại tiếp xúc là điều mà mọi thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn đều trải qua, tuy nhiên, hãy sáng suốt khi lựa chọn phương pháp phá thai an toàn để có thể đảm bảo hiệu quả của việc phá thai, bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ trong tương lai.
Các bạn nên lưu ý khi thực hiện phá thai phải được thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn, nếu tự ý phá thai tại nhà có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tính mạng của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét