Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Phá thai bằng thuốc là hình thức đình chỉ thai nghén bằng cách làm sảy thai một các tự nhiên qua việc dùng thuốc phá thai. Vậy phá thai bằng thuốc như thế nào là thành công? Đối với nhiều chị em khó có thể biết được phá thai bằng thuốc thành công là như thế nào? Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi xin đưa ra những dấu hiệu của phá thai bằng thuốc thành công là như thế nào?


Phá thai bằng thuốc như thế nào là thành công?
Sau khi, được các bác sĩ chỉ định uống thuốc, thai phụ sẽ có hiện tượng chảy máu trong vòng từ 1- 3 tuần, lượng máu ngày một ít đi. Khoảng 2-3 ngày tế bào thai sẽ bị thải ra ngoài, lúc đó máu sẽ chảy càng nhiều, có thể bị chóng mặt, buồn nôn, mỏi mệt , đau bụng…Các tổ chức niêm mạc trong tử cung phải mất khoảng 2 tuần mới có thể thải hết tế bào thai ra ngoài. Lúc này, máy sẽ ngừng chảy, đồng nghĩa với việc thai phụ đã phá thai bằng thuốc đã thành công.
Tuy nhiên, sau khi thực hiện phá thai xong chị em nên đi khám và kiểm tra lại. Việc theo dõi, kiểm tra sau phá thai là điều rất khẩn cấp, nó cho biết việc phá thai có hiệu quả, an toàn và thành công hay không? Đồng thời, các bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc sau phá thai để không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.  Cũng như sử dụng thủ pháp tránh thai sau phá thai.
Chị em nên lưu ý khi phá thai bằng thuốc nhất định phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám và có những chỉ định bỏ thai bằng thuốc an toàn, không nên tự ý mua thuốc phá thai vê dùng có thể sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em.

1 nhận xét: