Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Khi mang thai ở tháng thứ 3 là tình trạng thai đã bắt đầu phát triển hoàn thiện dần. Nếu thai phụ không thể giữ lại đứa trẻ và bắt buộc phải phá thai thì không nên để lâu thêm nữa mà nên đi phá thai 3 tháng tuổi ngay. Bởi càng để lâu, thai nhi càng phát triển và có sự gắn kết chặt chẽ hơn với người mẹ thì tỉ lệ rủi ro và nguy cơ tai biến càng cao và chi phi pha thai cũng do yếu tố này quyết định.


Phá thai 3 tháng tuổi có đắt không?
Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa thiên hòa  thì chi phí phá thai 3 tháng đắt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
– Chi phí kiểm tra sức khỏe: trước khi thực hiện thủ thuật phá thai 3 tháng, thai phụ bắt buộc phải kiểm tra sức khỏe để chắc chắn có đủ sức khỏe bước vào quá trình phá thai. Đồng thời việc kiểm tra này cũng giúp các bác sĩ phát hiện kịp thời những bệnh nguy hiểm mà chị em mắc phải để có phương án điều trị và áp dụng biện pháp phá thai an toàn. Do vậy, chi phí phá thai 3 tháng cũng sẽ phụ thuộc vào quá trình kiểm tra sức khỏe tiền phá thai như xét nghiệm máu, siêu âm, điện tâm đồ, khám phụ khoa.
– Phương pháp phá thai: tùy thuộc vào sự phát triển của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, sự lựa chọn phương pháp phá thai của thai phụ sẽ có mức chi phí phá thai tương ứng với phương pháp phá thai được áp dụng.
– Chi phí điều trị hồi phục sau phá thai: sau khi thực hiện thủ thuật phá thai thành công các bác sĩ sẽ phải tiến hành cầm máu, tiêm thuốc giảm đau, cho thai phụ uống thuốc kháng sinh,…vì vậy, chi phí phá thai 3 tháng cũng sẽ phụ thuộc vào các công đoạn trên.
Đối với phá thai 3 tháng tuổi, thai đã ở trong trạng thái thai to cần thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn, không nên thực hiện tại những địa chỉ phá thai chui sẽ ảnh hưởng đến tính mạng người mẹ. Hãy cân nhắc trước khi phá thai vì dù bằng phương pháp nào cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét