Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Phá thai là hình thức đình chỉ thai nghén bằng việc can thiệp các biện pháp phá thai an toàn. Tuy nhiên phá thai hiệu quả và an toàn phụ thuộc nhiều vào thời gian phá thai. Vậy thời điểm nào phá thai tốt nhât?
Theo các chuyên gia Phòng khám thiên hòa có tốt không, khi mang thai được 40 – 50 ngày tuổi là thời gian phá thai thích hợp nhất, bởi thời gian phá thai ngắn, cơ thể phục hồi nhanh, tiến hành thủ thuật phá thai sẽ đảm bảo an toàn nhất cho thai phụ, không gây ra những tổn thương đến tử cung.


Khi đó tử cung không quá lớn, bào thai và nhau thai cũng chưa hình thành, tiến hành phẫu thuật khiến máu chảy ít hơn, thời gian phẫu thuật nhanh chóng, hạn chế đến mức thấp nhấp biến chứng có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho thai phụ.
Vì sao nên lựa chọn thời gian phá thai phù hợp? Các bác sĩ cho biết:
– Thứ nhất: Khi mang thai trong thời gian quá lâu, tử cung của thai phụ to dần, diện tích tăng lên do kích thước thai nhi lớn dần, kéo theo thành tử cung mỏng đi. Đồng thời, thai nhi cũng hình thành xương cốt, phát triển ngày càng đầy đủ khiến quá trình phá thai gặp không ít khó khăn. Khi tiến hành các ca phá thai này thường ra rất nhiều máu, thời gian thủ thuật và thời gian phục hồi lâu. Tất cả đều bất lợi, ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản thai phụ nói riêng. Chính bởi vậy, khi đã có quyết định bỏ thai, cần lựa chọn thời điểm phá thai thích hợp, không để thai quá lâu.
– Thứ hai: Lựa chọn thời điểm phá thai thích hợp có thể giảm đau đớn, dễ dàng làm thủ thuật do tử cung cho giãn quá to, thành tử cung vẫn còn dày nên túi thai hút ra dễ hơn. Qúa trình thủ thuật diễn ra nhanh chóng, ít chảy máy, ít để lại biến chứng. Đồng thời sau thủ thuật, cơ thể chị em phục hồi nhanh chóng.
– Thứ ba: nạo phá thai sớm quá khi thai nhi chưa vào buồng tử cung có thể dẫn đến một số tai biến gây tổn thương thậm chí thủng tử cung, nạo phá thai không hết, sót thai,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của thai phụ sau này.
Đối với việc nạo phá thai chị em nên đến những địa điểm phá thai an toàn ở Hà Nội để thực hiện những thủ thuật bỏ thai an toàn nhé. Phá thai dù bằng cách nào đi chăng nữa cũng sẽ để lại ảnh hưởng đối với sức khỏe chị em. Hãy cân nhắc trước khi phá thai đảm bảo sức khỏe của mình và hạnh phúc gia đình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét